วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

หนูมีผัว 2 คนค่ะ

หนูชื่อ นิ้ง ค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่าตอนนั้นหนูอายุ 20 ปี ค่ะ หนูมีแฟนอยู่คนหนึ่งชื่อ โอ เขาอายุมากกว่าหนู 5 ปี หนูพึ่งรู้จักพี่เขาไม่นานค่ะและเราก็ได้เสียกันเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่พี่เขาจะมีอารมณ์ร้อนแรงมากทีเดียวและหนูก็เช่นเดียวกันค่ะเวลาที่หนูไปหาพี่เขาที่ห้องและน้องค้างกับพี่เขาบ้างครั้งเรา2คนไม่เคยใส่เสื้อผ้ากันเลยเวลาอยู่ในห้องค่ะ และหนูเป็นคนที่ร้องเสียงครางดังพอสมควรเลยทีเดียวและวันหนึ่งหนูกับพี่โอกำลังร่วมรักกันอยู่ที่เขาของเขาและบังเอรินว่าประตูหลังห้องไม่ได้ปิดหนูก็เลยโดนผู้ชายข้างห้องแอบดูอยู่ทางระเบียงด้านหลังหนูก็บอกพี่เขาว่ามีคนแอบดูแต่พี่เขาทำท่าทางไม่สนใจทำกิจกรรมต่อและยังกระซิปบอกหนูจนหนูอึ้งไปพักนึงเลยทีเดียวเพราะพี่เขากระซิปว่า (ชวนคนที่แอบดูมาร่วมสนุกกับเราไหมนิ้งเขาคงจะอยากมากเลยเห็นเราทำกันแบบนี้ถ้านิ้งยอมพี่ก็ไม่ว่าหลอก) หนูว่าเขาไปและเขาก็หยุดทำหันไปมองทางประตูด้านหลังคนนั้นก็หลบไปทันทีและพี่เขาก็มาพูดกับหนูอีกว่า (นิ้งถ้าพี่จะชวนนิ้งไปสนุกกับคนข้างหน้านิ้งจะว่าไง) หนูก็เลยตอบพี่เขาไปว่า (จะบ้าหรือไงคนไม่รู้จักกันเลยแค่แอบดูหนูก็อายแล้วยังจะให้หนูไปสนุกด้วยกับเขาอีก) พูดจบไม่ทันไรพี่เขาก็ดึงมือหนูลุกเดินไปหลังห้องชโงกไปห้องของผู้ชายคนนั้นแล้วพูดออกมาว่า (คุณครับผมมีเรื่องจะคุยด้วยคุณมาหาที่ห้องหน่อยซิครับ) แล้วเขาก็ตอบตะกุกตะกักว่า (เออออได้ครับบบเดี๋ยวผมมมไป) แล้วหนูก็ต่อว่าพี่เขาไปหลายอย่างจนพี่เขาออดอ้อนจนหนูเริ่มรู้สึกอยากแบบนั้นขึ้นมาเพราะพี่โอเขาพูดยั่วยวนต่างๆนานาจนหนูมีความรู้สึกแปลกๆออกมาเลยทีเดียว และไม่นานคนข้างห้องก็มาเคาะประตูเรา2คนยังล้อนจ้อนอยู่เลยค่ะแต่พี่เขาก็ใส่กางเกงส่วนหนูพี่เขาให้หนูไปอยู่ในห้องน้ำหนูรู้สึกตื่นเต้นมากเลยทีเดียวค่ะสักพักก็ได้ยินเสียงเขาเข้ามาในห้องพี่โอก็ไปพูดอะไรกับเขาไม่รู้ค่ะแล้วก็เดินมาหาหนูที่ห้องน้ำหยิบผ้าขนหนูมาให้หนูพันร่างกายของหนูและบอกหนูว่าพี่เขาชื่อ ต้น อายุเท่าพี่ โอ เลยค่ะพี่ ต้น อยู่คนเดียวที่ห้องและยังไม่มีแฟนอีกด้วยค่ะ พี่โอก็บอกว่า (หนนี้หนเดียวน๊ะนิ้งพี่อยากลองให้นิ้งสนุกดูบ้างพี่อยากเห็นนิ้งโดนคนอื่นร่วมสนุกกับนิ้ง)

หนูก็ได้แต่ทำท่าทางงงๆเขาและบอกเขาว่าพี่ไม่รักหนูแล้วใช่ปะถึงทำแบบนี้นะเขาก็เข้ามากอดหนูแล้วนุ่งผ้าให้หนูพาหนูเดินออกมาจากหน้องน้ำแล้วปิดประตูหลังห้องทันทีหนูมองหน้าพี่เขาแบบอายๆไม่กล้าสบตาและพี่โอก็พาหนูมาหาพี่ต้นที่นั่งอยู่ที่ปลายเตียงแล้วพี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า (ต้นครับวันนี้ต้นช่วยกันกับผมทำให้นิ้งแฟนผมสนุกหน่อยนะครับ) พี่ต้นเขาก็พูดออกมาว่า (ถ้าคุณโอกับแฟนไม่ว่าอะไรผมก็เต็มใจครับ) แล้วพี่โอก็ดึงผ้าขนหนูของหนูออกทันทีทำให้หนูยืนโชว์ร่างกายต่อหน้าพี่ต้น พี่ต้นทำตาโตมองร่างกายของหนูตาไม่กระพิบเลยทีเดียวและพี่โอก็เอามือของพี่ต้นมาจับหน้าอกหนูหนูตัวสั้นไปหมดเลยค่ะตอนนั้นแล้วพี่โอก็บอกให้พี่ต้นแก้ผ้าออกจนทำให้หนูเห็นขนาดของพี่ต้นทันทีมันพอๆกับของพี่โอค่ะและพี่โอก็ถอดกางเกงออกตามเรา3คนก็แก้ผ้าตัวเปล่ากันพี่ต้นก็บีบ2เต้าของหนูอย่างสนุกมือเลยทีเดียวส่วนพี่โอก็ไซ้ซอกคอหนูทางด้านหลังหนูมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะครางในลำคอและพี่โอก็จับให้หนูมานอนที่เตียงนอนแล้วพี่เขาทั้ง2คนก็นอนคนละข้างกันมีหนูอยู่ตรงกลางแล้วพี่โอก็บอกขึ้นมาว่า (ต้นทำตามใจเลยนะครับผมไม่ว่าอะไรหรอกครับเรามาช่วยกันทำให้นิ้งแฟนผมสนุกกันดีกว่าครับ) แล้วพี่ต้นก็พูดขึ้นมาบ้าง (ได้เลยครับโอผมจะช่วยเต็มที่เลยครับถ้าโอเปิดทางให้ผมแล้วผมก็ขอทำเลยละกันนะครับ) หนูเลยพูดสวนขึ้นไปบ้าง (พี่ๆจะไม่ถามหนูมั่งหรอว่าหนูเป็นยังไงบ้างหนูไม่เคยทำแบบนี้เลยพี่ๆใจร้ายกับหนูจังเลย) แล้วพี่เขาก้ไม่ได้ตอบอะไรมาอีกเลยค่ะ

ไฟห้องสว่างเห็นกันอย่างชัดเจนหนูก็มีความรู้สึกอายๆเหมือนกันค่ะแต่ว่าอารมณ์ตอนนี้ของหนูมันฉุดเอาไว้ไม่อยู่แล้วค่ะ พี่โอจับขาหนูอ้าออกกว้างแล้วพยักหน้าให้พี่ต้นขึ้นทาบทับบนตัวหนูพี่ต้นจับขาหนูแยกออกจากกันแล้วจับของเขาเข้ามาในตัวหนู หนูรู้สึกแปลกๆกับของใหม่เลยทีเดียวครวญครางฟังไม่รู้เรื่องเลยทีเดียวพี่โอก็ขึ้นมาคล่อมหน้าอกหนูจับเอาของเขามายัดใส่ปากหนูจนเต็มปากและซอยเอวใส่ปากหนูจนหนูแทบสำลักเลยทีเดียวพี่ต้นทำอยู่ไม่นานก็ปล่อยน้ำของเขาเข้ามาในตัวหนูอย่างมากมานเลยทีเดียวเพราะมันไหลย้อยออกลงไปง่ามก้นหนูเลยแล้วพี่ต้นก็ออกจากตัวหนูพี่โอก็เข้ามาจับขาหนูอ้าออกจับของเขาใส่เข้ามาแล้วกระทำการเดินเครื่องเต็มทีจนหนูร้องไม่เป็นภาษาเลยทีเดียวพี่ต้นนั่งมองอยู่ข้างๆทำให้หนูอายมากเลยทีเดียวและพี่เขาก็มาดูดนมหนูสลับกันทั้ง2ข้างทำให้หนูเสียวหนักมากขึ้นไปอีกและพี่โอก็ปล่อยน้ำเข้ามาในตัวหนูอีกคนจนล้นทำลักเลยทีเดียวและก็มานอนแผ่อยู่ข้างๆหนูทั้ง2คนทั้งคู่จับเต้านมหนูเล่นไปมาอีกคนจับข้างล่างอีกคนจับข้างบน และพี่ต้นก็ขอตัวไปก่อนเพราะพี่เขาต้องไปทำงานเดี๋ยวไปทำงานสายและเขาก็ปล่อยให้หนูนอนกับพี่โอ2คนแและพูดขอบคุณหนูกับพี่โอเป็นการใหญ่เลยทีเดียวพอพี่เขาไปแล้วพี่โอก็มาถามหนูว่าเป็นยังไงบ้างหนูก็เลยถามเขากลับไปให้พี่โอเขาตอบก่อนพี่เขาตอบว่า (พี่เห็นนิ้งมีความสุกพี่ก็ดีใจมากแล้วพี่ก็สนุกมีความสุขมากๆเลย) หนูก็บอกพี่โอเขาไปแบบไม่อายเลยทีเดียวจนพี่เขาตกตลึ่งกับคำพูดที่หนูพูดอออกไปเลยทีเดียวค่ะหนูบอกกับพี่เขาว่า (หนูสนุกมากเลยพี่โอพี่ต้นเขาเหมือนพี่โอเลยทำแบบเดียวกันหนูเสียวตลอดเลยไม่มีหยุดเสียวเลยชอบจังเลยแบบนี้) พี่โอก็ยิ้มหน้าบานเลยทีเดียวแล้วพูดกับหนูว่า (งั้นวันหลังชวนเขามาอีกดีไหมถ้านิ้งไม่ว่าอะไรพี่จะชวนเขามาอีก) หนูได้แต่พยักหน้าตอบพี่โอไปเพราะหนูอายมากกลัวพี่โอจะหาว่าหนูใจง่ายและเราก็สนุกกันอีกรอบนึงก่อนจะไปอาบน้ำนอนกันเช้ามาพี่โอไปทำงานปกติส่วนหนูนอนอยู่ที่ห้องไม่ได้ไปไหนพี่ต้นข้างห้องก็กลับมาจากทำงานแล้วก็เข้านอนหลับไป

หนูก็มาคิดถึงเรื่องเมื่อคืนว่าทำไปได้ยังไงแต่มันก็สนุกมากๆเลยทีเดียวพอคิดแล้วเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลยค่ะหนูก็นอนแก้ผ้าช่วยตัวเองอยู่ที่ห้องแล้วก็มีเสียงเรียกจากด้านหลังขึ้นมาว่า (ให้พี่ช่วยไหมนิ้งพี่กำลังว่างอยู่พอดีเลยถ้าไม่ว่าอะไรให้พี่ช่วยก็ได้นะ) หนูตกใจรีบแต่งตัวไปปิดประตูหลังทันทีแล้วก็คิดว่าถ้าให้เขามาช่วยก็คงจะดีเลยตัดสินใจด้วยความอยากไปหาพี่เขาที่ห้องพอไปเคาะพี่เขาก็เปิดแล้วยิ้มให้แล้วบอกให้รีบเข้ามาทันทีเลยค่ะ ห้องพี่เขาจัดสวยมากเลยทีเดียวหนูมองไปรอบๆห้องแล้วพี่เขาก็เข้ามากอดหนูทันทีเลยค่ะหนูกอดตอบเขาไปโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียวเรากอดจูบกันอยู่พักนึงเขาก็แก้ชุดหนุออกจากร่างกายทีละชุดจนหมดและเขาก็ถอดตามมาจนเราเหมือนกันทั้งคู่และเขาก็กระซิปข้างๆหูหนูจนหนูตัวสั่นขนลุกเลยทีเดียวเขาพูดว่า (นิ้งพี่อยากจะเป็นผัวของนิ้งด้วยอีกคนจะได้ไหมพี่ชอบนิ้งจังเลยพี่ขอเป็นผัวนิ้งอีกคนได้ไหม) หนูก็เอยบอกพี่เขาไปว่า (หนูมีพี่โออยู่แล้วจะให้ทำยังไงละพี่พี่โอคงไม่ยอมหลอกแบบนี้) แล้วพี่ต้นเขาก็บอกให้หนูพูดกับพี่โอเพราะพี่ต้นดูท่าทางพี่โอแล้วจะชอบด้วยซ้ำไปและเรา2คนก็ทำกิจกรรมกันต่อเล่นกันหลายท่ามากหนูก็สนุกกับพี่ต้นแบบไม่มีอะไรมาข้างกันได้เลยพี่ต้นปล่อยน้ำใส่ตัวหนูมา2รอบและเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขจนหนูขอตัวไปอาบน้ำกลับที่ห้องของหนูรอพี่โอกลับมา

พอพั้โอกลับมาหนูก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยแต่อยู่ๆพี่โอก็มาถามหนูว่า (เป็นยังไงบ้างละพี่รู้นะว่าเราไปทำอะไรมาชอบไหมละถ้าชอบก็ดีแล้ว) หนูอึ้งไปเลยค่ะเมื่อพี่เขาพูดแบบนี้เหมือนกับว่าเขารู้กันเลยและพี่โอก็ขอหนูร่วมรักอกครั้งนึงก่อนเราจะนอนกันและเช้าพรุ่งนี้วันหยุดของพี่โอพี่โอบอกกับหนูจนหนูแทบไม่เชื่อตัวเองเลยว่าจะเป็นแบบนั้นจิงๆเข้าบอกกับหนูว่า (นิ้งรักพี่ไหม) หนูก็บอกพี่เข้าไป (รักมากเลยค่ะพี่) แล้วเขาก็เข้ามากอดหนูแล้วบอกกับหนูทันทีว่า (ถ้ารักพี่แล้วถ้าพี่อยากจะให้ต้นเขามาอยู่ด้วยกันกับเรานิ้งจะว่ายังไง) หนูทำหน้าตาตกใจมากเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่าพี่โอจะพูดออกมาหนูก็เลยได้แต่บอกไปว่า (ก็แล้วแต่พี่โอเลยละกันหนูรักพี่ยอมพี่อยู่แล้วจะให้หนูทำอะไรก็ว่ามาเลย) หนูพูดเหมือนประชดเขาและเดินหนีไปที่ระเบียงหลังบ้านก้ไปเจอกับพี่ต้นพอดีหนูก็ยิ้มให้และพี่เข้าก็บอกว่าเป็นยังไงบ้างหนูก็พยักหน้าแล้วพูดออกไปว่า (พี่โออยากให้พี่มาอยู่กับเราด้วยกัน3คนพี่ต้นจะมาไหม) พี่ต้นร้องตะโกนเย้เลยค่ะเหมือนดีใจมาก และหลังจากนั้นพี่โอก็ไปคุยกับพี่ต้นแล้วหลังจากนั้นไม่นานพี่ต้นก้ได้ย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับหนูและพี่โอแรกๆก็ดูขัดๆไปหมดเลยค่ะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว2-3วันผ่านไปเรานอนกันโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะแล้วพอเริ่มสนิทมากขึ้นเราก็หยอกล้อเล่นกันไปจนวันเสาร์เรา3คนได้ไปเดินเที่ยวด้วยกันไปเจอร้านขายหนังXเข้าหนูไม่เคยได้ดูก้เลยตื่นเต้นมากพี่เขาก็ซื้อกลับไป6แผ่นเลยทีเดียวและยังซื้อกล้องที่ถ่ายวีดีโอได้มาอีกด้วยและเราก็เดินเล่นกันต่อจนประมาณ5โมงเย็นก็หาอะไรกินกันและตอนกลับพี่โอก็พูดกับพี่ต้นหนูได้ยินไม่ชัดได้ยินแค่ (วันนี้ต้องสนุกแน่ๆ) หนูก็ไม่ได้สนใจอะไร

กลับมาถึงบ้านก็เกือบ2ทุ่มแล้วเราผลัดกันอาบน้ำพี่โอกับพี่ต้นอาบก่อนหนูและหนูก็เข้าไปอาบคนสุดท้ายพอออกมาก็ต้องตกใจมากเพราะพี่เขา2คนกำลังตั่งกลองถ่ายกันอยู่เลยแถมยังพูดอีกด้วยว่า (นางเอกของเราออกมาแล้วคืนนี้นางเอกของเราจะต้องสู้ศึกกับพระเอก2คนพร้อมกันทีเดียว) หนูก็เอามือปิดหน้าเอาไว้เพราะอายมากๆเลยตอนนั้นพี่โอก็ไปเปิดหนังที่ซื้อมาเป็นหนังญี่ปุ่นผู้หญิงสวยน่ารักมากๆและก็มีผู้ชาย2คนใส่กางเกงในเดินมาหาเธอที่เตียงเธอ และเธอก็นั่งลงจับตรงเป้าของทั้ง2คนทั้ง2คนก็ดึงกางเกงในลงและก็กำของเขาทั้ง2คนสลับกันดูดไปมาทั้งซ้ายและขวาหนูมองด้วยคงามตื่นเต้นและพี่ต้นก็ตั่งกล้องไว้ให้กล้องให้มาที่เตียงพี่โอก็มาพาหนูที่กลางเตียงแล้วบอกให้ทำตามแบบในหนังเลยและบอกว่าคืนนี้เรามาถ่ายวีดีโอไว้ดูกันดีกว่าเรา3คนผัวเมียมาสนุกให้สุดๆไปเลยคืนนี้และเราจะสนุกแบบนี้ต่อไปถ้านิ้งไม่ว่าอะไร หนูก็พุดอะไรไม่อออกแล้วตอนนั้นได้แต่รับชตากรรมอย่างเดียวเขาทั้ง2คนยืนให้หนูอมสลับไปมาอยู่พักใหญ่ๆเลยทีเดียวแล้วก็จับหนูนอนลงพี่ต้นมาเลียที่ระหว่างขาหนูส่วนพี่โอก็ดูดเต้านมทั้ง2ข้างของหนูในมือพี่โอก็มีกล้องตัวเล็กอีกอันคอยถ่ายรูปเราทั้ง3คนหนูได้แต่นอนตัวเกรงไปหมดครางออกมาอย่างมีความสุขสลับกันทั้ง2คนรุมอยู่บนเรือนร่างหนูเต้านมหนูถูกบีบเคล้นอย่างหนักแต่ก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยทีเดียวได้แต่เสียวเท่านั้นร่างกายมันตอยสนองไปเองโดยไม่รู้ตัวเลยก็ว่าได้หนูโดนจับให้คุกเข่าปากก็อมของพี่ต้นอยู่ส่วนพี่โอก็เข้ามาทางด้านหลังหนูจับของเขาสอดใส่เข้ามาช้าๆทำเรื่อยๆแบบไม่รีบร้อนทำให้หนูรู้สึกดีมากๆเลยทีเดียวและเขาก็สลับให้พี่ต้นมาทำบ้างเปลียนกันไปมาทุกท่าที่โดนสอดใส่อยู่นั้นทางปากหนูก็โดนด้วยตลอดเวลาหนังที่ซื้อมาหนูได้แต่มองไปแว๊บๆเท่านั้นเองเพราะหนูไม่มีเวลาไปดูเลยโดนทั้ง2คนประกบทั้งปากทั้งร่องรูตลอดเวลาเราทำกันหลายต่อหลายท่าหนูได้รับความสุขอย่างเต็มที่เลยค่ะและพี่ต้นคนแรกเลยที่ปล่อยน้ำเข้ามาจนล้นปากทางแล้วพี่เขาก็ค่อยดึงออกช้าๆแล้วพี่โอก็เข้ามาสอดใส่ต่อโดยทันที่หนูไม่มีเวลาว่างเลยพี่ต้นเอาของเขาที่เต็มไปด้วยน้ำมาให้หนูอมทำความสะอาดให้จนสะอาดจากที่กำลังจะหดตัวก็แข็งตัวขึ้นมาอีกพี่โอก็กระหน่ำใส่หนูแบบไม่ยั้งในท่าคลาน4ขาแล้วก็ปล่อยน้ำเข้ามาอีกคนหนูเสร็จไปไม่รู้กี่รอบแล้วค่ะพี่โอก็เอามาให้หนูทำความสะอาดอีกคนแล้วพี่ต้นก้พูดขึ้นมาบอกว่าขอต่อเลยละกันหนูก้เอามือลงไปจับที่ระหว่างขาตัวเองน้ำเต็มไปหมดเลยค่ะน้ำที่ติดมือมาหนูก็ดูดกินจากมือจนหมดพี่ต้นก้เข้ามาต่อทันทีรอบนี้ดูรุนแรงกว่าทีแรกมากเลยค่ะพี่เขาเอานิ้วมือมาแหย่รูก้นหนูจนหนูเสียวๆที่รูก้นแล้วก็แหย่นิ้วเข้ามาชักเข้าชักออกจนลื่นเขาชักเข้าชักออกอยู่นานทีเดียวจากที่หลวมๆก็คับอีกแล้วไม่นานหนูก็ต้องสดุ้งสุดตัวเมื่อพี่ต้นดันของเขาเข้ามาทางด้านรูก้นหนูหนูจะถอยหนีแต่พี่โอดันตัวหนูไว้เลยขยับไปไม่ได้หนูทำหน้าเจ็บๆเลยค่ะแต่ก็มีอาการเสียวอยู่พี่เขาค่อยๆดันจนมันเข้ามาสุดของเขาแล้วกดแช่เอาไว้แล้วก้เอามือลูบตามขาหนูเหมือนจะให้หนูผ่อนคลายความเจ็บลงและไม่นานหนูก็ไม่เจ็บจิงๆด้วยค่ะเขาก้เริ่มขยับเข้าขยับออกพี่โอก็นอนหงายสอดตัวเข้ามาด้านข้างดูดนมหนูทั้ง2เต้าแล้วดูดปากแลกลิ้นกับหนูแล้วพูดกับหนูเบาว่า (นิ้งเก่งจังเลยแบบนี้ต้องให้รางวัลเป็น2เท่าแล้ว) หนูก็หายใจหอบได้แต่ฟังอย่างเดียวแล้วพี่ต้นก็หยุดจับหนูลุกมาขึ้นขย่มเขาและเขาก็หันหน้าหนูออกไปปลายเตียงหนูก็มีของพี่ต้นคารูก้นอยู่เลยค่ะหนูนอนหงายทับพี่ต้นอยู่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อพี่โอเข้ามาทางระหว่างขาหนูจับขาหนูยกขึ้นแล้วจับของเขาใส่เข้ามารูหน้าหนูทีนี้มันคับแน่นไปหมดเลยค่ะร้องแทบไม่ออกเลยค่ะคับตื้อไปหมดที่ระหว่างขามือของหนูจิกที่ไหล่พี่โอจนพี่โอร้องเลยค่ะแล้วพี่เข้าก็กดแช่ไว้แล้วก็พูดคุยกันเหมือนกำลังจะบอกว่าให้ขยับพร้อมกันเลย เขาทั้ง2คนก็ขยับพร้อมกันค่ะหนูรู้สึกว่าข้างในมันกำลังโดนกันเลยค่ะแต่ไม่นานจิงๆค่ะหนูก็ร้องครวญครางเหมือนคนบ้าเลยค่ะเขาช่วยกันทำและก็เปลียนท่ามาให้หนูนอนคว่ำแล้วพี่โอก็เข้าด้านหลังหนูบ้างสลับกันเหงื่อเรา3คนไหลออกมาเยอะมากหนูเสร็จไปจนนับครั้งไม่ได้เลยค่ะพี่เขาทั้ง2คนถามหนูว่าชอบไหมหนูก็พยักหน้าตอบอย่างเดียวเลยค่ะและเขาทั้ง2คนก็ปล่อยน้ำออกมาพน้อมกันตัวเกรงกระตุกใส่หนูเรากอดกันแน่นเลยทีเดียวทั้ง3คนและพี่โอก็ลุกออกจากตัวหนูใวห้หนูนอนทับพี่ต้นอยู่แล้วพี่ต้นก็ให้หนูลุกออกแล้วเขาทั้ง2คนก้เอามาให้หนูอมทำความสะอาดแล้วก็มานอนแผ่หมดแรงกันไป

ซักพักพี่ต้นลุกไปหยิบกล้องมาแล้วถ่ายตัวหนูทั้งตัวหนูก็แหกขาให้เขาถ่ายอย่างชัดเจนเลยทีเดียวและเขาก็ปิดกล้องลงหนูมองไปดูในโทรทัศน์ตกใจเห็นภาพผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารักมากๆโดนผู้ชาย5คนรุมอยู่หนูร้องโอ้โหเลยว่าเขารับได้ยังไงหนูแค่2คนก็แทบจะไม่รอดแล้วและพี่เขาก็บอกอยากโนแบบนั้นหรอหนูก็บอกไปว่าแค่2คนก็พอแล้วไม่เอาอีกคนหลอกและหนูก็ลุกเดินเซไปเลยเดินไปห้องน้ำเอาน้ำล้างทำความสะอาดมองดูของตัวเองแดงแจ๋เลยทีเดียวแต่ดูแล้วได้อารมณืมากๆเลยค่ะพี่เขา2คนก็เข้ามาอาบด้วยกันกับหนูแต่กับไม่ได้อาบธรรมดาค่ะหนูโดนเขา2คนรุมในห้องน้ำอีกรอบผลัดกันสอดใส่หนูทางด้านหลังหนูก้ได้แต่รับความเสียวอย่างเดียวค่ะจนพี่ต้นเสร็จไปก่อนแล้วล้างตัวออกไปเหลือหนูกับพี่โอทำกันต่อจนเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวออกกันมาหนูมีความสุขมากเลยค่ะถึงขนาดพูดออกไปเลยว่า (เรามาอยู่กันแบบนี้ตลอดไปเลยละกันพี่2คนคงจะไม่ทิ้งหนูไปนะ) พวกเขาก็บอกถ้าหนุไม่หนีไปก่อนเขาทั้ง2จะสนุกกับหนูทุกวันแบบนี้ตลอดเลย และเราก็นอนกอดกันโดยมีหนูอยู่ตรงกลางจนหลับกันไปตื่นมาพี่เขา2คนนั่งอยู่หนูก็เดิมไปหอมแก้มพี่เขาคนละทีแล้วบอกกับเขาว่า (หนูรักพี่ทั้ง2คนมากเลยไหนขอจับดูหน่อยซิ) พี่เขาก็บอกดูหนังกันและเขาก็เปิดหนังหนูร้อยวาบเลยค่ะเป็นหนังของหนูเองเห็นภสพตัวเองกำลังสู้กับพี่เขาทั้ง2คนอย่างถึงพริกถึงขิงไม่คิดว่าหนูจะร้อนแรงขนาดนี้เลยและเราก็ทำกันอีกรอบก่อนจะไปหาข้าวกินกันและมาตกลงกันว่าจะทำยังไงต่อไปหนูก็เลยบอกเขาว่าใครอยากก็มาเอาได้เลยพี่2คนทำงานหนูจะซักผ้าหุงข้าวทำกับข้าวรอเองพวกเขาดีใจมากเลยทีเดียวและเย็ดกัน 3 คนผัวเมียเป็นประจำจนถึงทุกวันนี้

ตอนนี้หนูอายุ24ปีแล้วค่ะผ่านมา4ปีที่เรา3คนอยู่กับแบบ3คนผัวเมียไม่มีอะไรขัดข้องเลยค่ะมีอะไรแบ่งกันตลอดมีความสุขอย่าบอกใครเลยค่ะนอกบ้านหนูกับพี่โอเป็นแฟนกันพี่ต้นยอมให้พี่โอเป็นคนควงหนูข้างนอกแต่เวลาอยู่ที่บ้านทั้ง2คนก็เป็นผัวของหนูไม่มีใครเกินเลยไปกว่ากันค่ะเราอยู่กันอย่างมีความสุขจิงๆค่ะ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2555 08:06

    สุดเงี่ยน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2555 20:17

    อยากถูกเย็ดหีแรงๆๆๆๆๆ 0819433369

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2555 22:40

      อยากเย็ดให้จัง

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2555 02:20

      ขอทีดิ

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2555 02:22

      ขอบอร์สวงี่ยนหน่อย

      ลบ